Review chi tiết về máy lọc nước Karofi KT-ERO80

Máy lọc nước Karofi KT-ERO80 có gì tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Giữa rất nhiều các thương hiệu máy lọc nước hiện đang có trên thị trường, Karofi vẫn là một cái tên được người dùng quan tâm. Tại thị trường Việt Nam, máy lọc nước Karofi là dòng sản phẩm hiếm hoi có thể đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Máy lọc nước Karofi hiện có rất nhiều các model cho người dùng có lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cho gia đình mình. Đặc biệt, máy lọc nước Karofi KT-ERO80 nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng hiện nay.

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Karofi KT-ERO80

Máy lọc nước Karofi KT-ERO80 được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, đáp ứng được mọi tiêu chuẩn về độ an toàn thích hợp với nguồn nước ở nước ta. Máy lọc nước Karofi KT-ERO80 mang đến cho bạn những giọt nước mát lành và tinh khiết. Tiếp theo hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về ưu điểm của máy lọc nước Karofi KT-ERO80 nhé.

1. Thiết kế không tủ nên lắp đặt gọn gàng và tiết kiệm được không gian

Khi mua máy lọc nước Karofi KT-ERO80 thì các bạn sẽ có 2 sự lựa chọn lắp đặt đó là:

  • Với những gia đình có không gian chật hẹp thì có thể thể lắp đặt ở dưới chậu rửa bát, gầm tủ nhằm giúp tiết kiệm được diện tích.
  • Hoặc mua thêm vỏ tủ để có thể lắp đặt ở không gian phòng khách hay bếp có diện tích rộng góp phần tăng thêm sự sang trọng.
Máy lọc nước Karofi KT-ERO80 được thiết kế không tủ nên lắp đặt gọn gàng và tiết kiệm được không gian.
Máy lọc nước Karofi KT-ERO80 được thiết kế không tủ nên lắp đặt gọn gàng và tiết kiệm được không gian.

2. Nguồn nước sau lọc tinh khiết và uống trực tiếp mà không cần đun nấu

Máy lọc nước Karofi KT-ERO80 sử dụng màng lọc RO nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ đã được NSF (trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO) chứng nhận và khuyên dùng. Nước sau khi lọc bằng máy lọc nước Karofi KT-ERO80 đạt chuẩn Quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT.

Karofi là thương hiệu máy lọc nước đầu tiên và duy nhận nhận được 2 chứng nhận cao nhất về chất lượng máy lọc nước đó là Quy chuẩn Quốc gia nước về nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT được cấp bởi Viện sức khỏe nghề nghiệp và môi trường Bộ Y tế về tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước RO sử dụng ở trong gia đình do Tổng cục đo lường chất lượng – bộ khoa học Công nghệ cấp do đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng khi uống nước trực tiếp mà không cần phải đun sôi.

3. Lọc nước nhanh chóng

Máy lọc nước Karofi KT-ERO80 được trang bị sẵn bình áp có dung tích 10 lít để có thể dự trữ nước sau khi lọc. Máy hoạt động với công suất lọc là 10 lít/giờ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng cho các gia đình.

4. Công nghệ lọc hiện đại

Với công nghệ lọc RO có khả năng loại bỏ hầu hết các vi khuẩn, Amip, Asen, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác mang đến nguồn nước hoàn toàn tinh khiết. Máy lọc nước Karofi KT-ERO80 sử dụng màng lọc RO thay nhanh được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ/Hàn Quốc.

Máy lọc nước Karofi KT-ERO80 được trang bị 8 lõi lọc tiên tiến và hiện đại

Karofi KT-ERO80 được trang bị 8 lõi lọc với 3 lõi lọc thô, màng RO, lõi GAC-T33, lõi khoáng đá, lõi hồng ngoại xa, lõi Nano bạc. Với công dụng của từng lõi lọc đó là:

Máy lọc nước Karofi KT-ERO80 được trang bị 8 lõi lọc tiên tiến và hiện đại.
Máy lọc nước Karofi KT-ERO80 được trang bị 8 lõi lọc tiên tiến và hiện đại.
  • 3 lõi lọc thô: Giúp loại bỏ Clo, Chlorine, chất hữu cơ dư thừa và các cặn bẩn có kích thước lớn hơn 1 micron.
  • Lõi lọc GAC-T33: Giúp nước có vị ngon hơn và ngọt hơn.
  • Lõi hồng ngoại xa: Lõi này sẽ phát ra các tia hồng ngoại xa khiến cho nước được hoạt hóa và dễ hấp thụ vào máu hơn.
  • Màng lọc RO thanh nhanh 100 GPD (Hàn Quốc)/50 GPD (Mỹ): Giúp loại bỏ hầu hết các vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại và các tạp chất ở trong nước.
  • Lõi khoáng đá: Giúp bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể của con người.
  • Lõi Nano bạc: Có khả năng diệt khuẩn hầu hết các vi khuẩn và chống tái nhiễm khuẩn vô cùng hiệu quả.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Karofi KT-ERO80

  • Dung tích bình: 10 lít
  • Số lõi: 8 lõi
  • Công suất lọc: 10 lít/giờ
  • Công suất tiêu thụ: 24W
  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất tại: Việt Nam
  • Bảo hành: 36 tháng

Bài viết này, chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về máy lọc nước Karofi KT-ERO80. Nếu như các bạn cần thêm sự tư vấn thì hãy lên hệ với chúng tôi nhé.

One thought on “Review chi tiết về máy lọc nước Karofi KT-ERO80

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chào mừng bạn đến hệ thống phân phối kangaroo hà nội Bỏ qua