CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Toàn bộ máy lọc nước bảo hành 24 tháng được xác nhận dựa vào hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc phiếu bảo hành hợp lệ được ghi đầy đủ thông tin khách hàng, serial máy. Điều kiện bảo hành không áp dụng với những bộ phận, linh kiện, thành phần, yếu tố có tính hao mòn (các lõi lọc và lõi lọc RO).

Đối với linh kiện máy lọc nước:

  • Linh kiện thuộc hệ thống phần điện (Trừ đèn UV) được bảo hành 36 tháng
  • Linh kiện vòi cổ ngỗng máy lọc nước; bình áp; nguồn và đèn UV bảo hành 12 tháng
  • Màng RO được bảo hành 01 tháng tính từ ngày mua.
  • Linh kiện lõi lọc tiêu hao; linh kiện khác không nằm trong chính sách bảo hành

Đối với linh kiện Cây nước nóng lạnh, máy lọc không khí, Quạt điều hòa, Quạt cây, Điện gia dụng và các sản phẩm khác:

  • Linh kiện thuộc hệ thống phần điện được bảo hành 24 tháng
  • Block cây nóng lạnh bảo hành 36 tháng
  • Linh kiện lõi lọc tiêu hao; linh kiện khác không nằm trong chính sách bảo hành.

Linh kiện bảo hành, thay thế, sửa chữa

Linh kiện mua mới: Áp dụng chính sách bảo hành như linh kiện mới theo máy

Linh kiện bảo hành, sửa chữa: được bảo hành 06 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại linh kiện, sản phẩm hoặc tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, tính theo thời hạn nào dài hơn.

Địa điểm bảo hành

Đối với sản phẩm máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, máy lọc không khí, thiết bị diệt khuẩn NanoSilvor bảo hành tại nhà trên toàn quốc

Đối với sản phẩm điện gia dụng và các sản phẩm khác: Khách hàng có địa chỉ tại Hà Nội được bảo hành tại nhà. Khách hàng tại các Tỉnh/TP khác áp dụng bảo hành tại điểm bán hoặc chi nhanh lý của Kangaroo gần nhất.

Phạm vi sản phẩm bảo hành

Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu, lắp ráp, sản xuất và phân phối chính thức bởi Kangaroo tại thị trường Việt Nam.

Điều kiện bảo hành

Bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu mang thương hiệu Kangaroo và được phân phối tại thị trường Việt Nam.
  • Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành quy định.
  • Sản phẩm đã được đăng kí bảo hành trên hệ thống thông tin kích hoạt bảo hành điện tử hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/Hóa đơn mua hàng trùng khớp tên model và số serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành.
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, số máy còn nguyên dạng, không có dấu hiệu tẩy xóa, rách rời.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kĩ thuật từ Nhà sản xuất.
  • Xuất trình phiếu bảo hành (đối với sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy), hoặc sản phẩm đã được đăng ký bảo hành điện tử, hoặc hóa đơn mua hàng hợp lệ.
  • Linh kiện bảo hành thuộc hệ thống linh kiện điện.

Các trường hợp không được bảo hành, bảo hành tính phí

  • Không thực hiện đăng kí bảo hành theo quy định.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Các linh kiện tiêu hao như màng lọc, lõi lọc; linh kiện khác…
  • Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm hỏng do thiên tại, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hao mòn do môi trường gây ra …
  • Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …).
  • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, hỏng do rơi, đổ trong quá trình qua vận chuyển, sử dụng.
  • Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép: 220V ± 10V, hoặc tự ý thay thế/ thiết kế dây nguồn không phù hợp.
  • Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi kĩ thuật viên công ty.
  • Sản phẩm không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, có dấu hiệu đã mở sản phẩm trong lần bảo hành đầu tiên.
  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng Kangroo như lõi lọc, màng lọc…
  • Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.