Làm sao để mua được một chiếc máy lọc nước-cây nước nóng lạnh tốt?


Máy lọc nóng lạnh hay bộ lọc nước gia đình dần trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của mỗi gia đình. Chúng ta đang sống trong thời đại mà các nhà máy được xây dựng gần hơn với các khu dân cư, khi số lượng xe cơ giới ngày càng tăng nhanh và việc có nguồn nước sạch hay hít thở không khí trong lành trở thành một việc khó khăn. Theo đó, nhiều gia đình đã tìm đến các giải pháp thiết bị gia dụng như máy lọc nước để tự bảo vệ sức khỏe của người thân yêu.

1. Lựa chọn loại máy lọc nước

Chất lượng nước bạn nhận được hoàn toàn phụ thuộc vào loại máy lọc nóng lạnh hay bộ lọc nước bạn mua. Nếu nguồn nước nhà bạn là nước cứng chứa nhiều canxi và magie hay mức TDS cao, bạn nên mua hệ thống máy lọc nước tích hợp bộ lõi lọc thô, màng lọc RO và các lõi chức năng (Xem chi tiết: Máy lọc nước RO là gì?) để đảm bảo loại bỏ mọi yếu tố gây ô nhiễm có trong nước. Trong trường hợp nước có các loại vi sinh vật, vi khuẩn bạn nên sử dụng máy lọc nước RO kết hợp đèn UV. Một máy lọc nước RO kết hợp đèn UV diệt khuẩn cũng được ưu tiên nên sử dụng cho các khu vực có mật độ nhà máy nhiều hơn, điều đó có nghĩa là chất lượng nước thực sự kém. Liên hệ với chuyên gia tư vấn nguồn nước để giúp bạn quyết định nên mua bộ lọc nước gia đình hay máy nước uống nóng lạnh loại nào tốt nhất.

2.Dung lượng lưu trữ

Hãy ghi nhớ nhiều yếu tố này trong khi quyết định mua máy lọc nước. Số lượng thành viên trong gia đình, mức tiêu thụ mỗi ngày hay nhu cầu sử dụng, sự cố mất điện v.v… Nếu nhà bạn ở khu vực có tần suất mất điện nhiều hơn, khi đó dung lượng lưu trữ lớn sẽ thật sự hũu ích. Nhưng nếu mức tiêu thụ ít hơn bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn dung lượng lưu trữ phù hợp.

3. Lựa chọn thương hiệu

Hãy cân nhắc lựa chọn giữa các thương hiệu bán máy lọc. Họ có uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ? Hãy kiểm tra xem họ có các chứng chỉ cần thiết để được sản xuất không và liệu sản phẩm của họ có được sự chấp thuận từ các hiệp hội liên ngành tương ứng hay không. Điều quan trọng là bạn sẽ tránh mua phải các sản phẩm máy lọc nước giá rẻ, hàng giả hàng nhái, kém chất lượng và không được hỗ trợ tận tình khi máy lọc nước gặp sự cố và chất lượng nước không đảm bảo an toàn cho sức khỏe cả gia đình bạn.

4. So sánh trước khi mua

So sánh các sản phẩm máy lọc tại các cửa hàng khác nhau dựa trên giá cả, thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành, và có thể là ưu đãi, khuyến mại trước khi quyết định mua. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm máy lọc nước gia đình, bạn cũng có thể tham khảo thêm trên các cửa hàng trực tuyến cung cấp cho bạn các ưu đãi tốt nhất cho sản phẩm với thương hiệu bạn chọn để đưa ra quyết định phù hợp với túi tiền.

5. Dịch vụ sau bán hàng

Ngay trước khi thanh toán, hãy đảm bảo rằng công ty cung cấp dịch vụ hậu mãi cho khi xảy ra sự cố hoặc lỗi cần sửa chữa. Các hệ thống này đôi khi có thể gây nhầm lẫn do một số sự cố đơn giản nhưng với Kỹ thuật viên thiếu kinh nghiệm có thể biến thành những vấn đề nghiêm trọng hơn. Hãy chắc chắn rằng công ty cung cấp cho bạn các chi tiết về dịch vụ sau bán hàng bởi đội ngũ chuyên nghiệp, sẵn sàng trợ giúp trong trường hợp cần thiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chào mừng bạn đến hệ thống phân phối kangaroo hà nội Bỏ qua